การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน รายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 สิ่งมีชีวิต เรื่อง การจำแนกสิ่งมีชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5 Es) บูรณาการร่วมกับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
|
Best Practice
ชื่อผลงาน : การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน รายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 สิ่งมีชีวิต เรื่อง การจำแนกสิ่งมีชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5 Es) บูรณาการร่วมกับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ปีการศึกษา 2566
ชื่อผู้เสนอผลงาน : นางสาวไอลดา ทองจันทร์ |
ดาวน์โหลดไฟล์
|
โพสเมื่อ :
03 พ.ค. 2568,14:47
อ่าน 0 ครั้ง
|